Saturday, March 18, 2006

Trippin

nakakatuwa naman... isang plano na akala ko eh drawing na naman, isang plano na di inaashang matutupad..
halos buong team namin nakasama.. whew sakit sa bangs nun..paano mo nga naman mapagsasama sama ang mga tao na halos nagpapatakbo sa isang kumpanya sa iisang pagkakataon..hindi ko sinasabi na mataas ang posisyon namin..hindi din na kami ang pinaka utak ng kumpanya..pero kami ang nasa implementation eh..kami ang nagpapatupad ng mga ginagawa nilang plano...
kahit hindi kami nakumpleto eh ayus na din naman.. ang magkape sa STARBUCKS Tagaytay




starbucks tagaytay



almost 11pm na kami nakaalis..kahit na ang balak eh 10pm.. bakit nga ba kami na delay ng ganun..kasi dami inaantay.. wawa naman yung hindi nakasama. It was a great trip. galit ata sa siliyador nga officemates ko...convoy daw.. eh nag iiwanan naman..pero ang saya talaga.. sa init ng panahon ok na din yung medyo mag relax naman kami kahit onti di ba.. sobrang adrenalin kasi halos umabot kami sa bilis na 140kph.. pagdating dun chempre picture picture..pero pero pero yung magagandang kuha wala ako..ako kasi ang kumuha. :P
at chempre ang kulitan na hindi matawaran.. though lagi naman kaming nagkukulitan ibang klase yun..kasi nga 10 kami... may 4 lang na hindi nakasama.. sobrang kulitan na ultimo yung boss namin eh napapatawa namin.. and ang bait niya "salamat sir" sagot niya lahat ng gastos namin sa starbucks.. hay sana maulit iyun..


ang pasaway ng nmi kasama ang muses at ang bagong boss namin


go placidly be careful strive to be happy

No comments:

Blog Archive