Sunday, March 19, 2006

B1 at B2

"Its a small world after all. its a small world after all"

Si b1 ko? Claim niya..female counter part ko siya..haha..so claim ko male counterpart niya ako.Why?? We do have many things in common.. pero may pagkakaiba pa din naman kami..pero halos magkasundo kami sa lahat ng bagay.

Pero di ko inaasahan na magkakasundo kami ng ganito. Close sa kung close.One month pa lang kami magkakilala..I mean yung talagang nagkakausap ng matagal.Kulitan, asaran, minsan seryoso.Usap about love life *yihee* , sharing some secrets, share din kami pagdating sa kabaliwan. Kaya nga B1 at B2 eh, baliw1 at baliw2.

Hay,tagal na din since nung may naging ka-close ako na babae *teka babae ka nga ba b1?* well sige ipagpalagay natin na babae ka nga. *peace tayo b1* . Ewan ko, naging masyado akong comfortable sa pakikipagusap sa kanya eh. Ate eh..hahaha.. masyado na din ako napalapit. Kaya ay naku B1 pag iniwan mo ako lagot sa akin kapatid mo hahahahah

Pero kagabi, sinubukan agad friendship namin..muntik kaming magkatampuhan waaaaaa *punas ng sipon*. Naiiyak na talaga ako kagabi..kasi kala ko mawawalan ako ng friend at si B1 ko pa yun. And you know what B1.. may nakahanda akong line if ever na ang sagot mo sa tanong ko na

"So you didn't trust me after all".. ay yes.
"So there is no sense that we call ourselves as B1 and B2" .. drama noh

I dont want to end the night with it..kahit na hindi mo na ako kausapin basta alam ko na hindi ka galit sa akin ayus na yun..

Love ko si B1 ko.. friend ko yan.. wag niyo aawayin yan at makaka away niyo din ako..


sensya sabi ko gawan kita ng post pero nisali ko sarili ko haha di bale next time solo mo na

No comments:

Blog Archive